Tại sao Tự động hóa lại quan trọng đối với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào?

Tại sao Tự động hóa lại quan trọng đối với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào?

Tại sao Tự động hóa lại quan trọng đối với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào?

 

Thế nào là sản xuất cái khách hàng muốn? Đó là nỗi trăn trở của biết bao doanh nghiệp bởi cuộc sống ngày càng tăng tao kèm theo đó là công nghệ phát triển không ngừng nghỉ thì việc cân nhắc sản phẩm dịch vụ của đa dạng thương hiệu cung cấp cũng như tham khảo thông tin từ nhiều nguồn là điều không thể tránh khỏi. Nếu doanh nghiệp không thể sản xuất cho khách hàng những gì họ mong muốn điều này đồng nghĩa với doanh thu thu về sẽ không như mong đợi.

1. Tiết kiệm thời gian

Có lẽ đỉnh cao của tiến bộ công nghệ nằm ở trung tâm của các giải pháp tự động hóa tiếp thị: những gì đã từng ngày, giờ phải mất hàng giờ và những gì đã mất hàng giờ, giờ mất vài phút. Sự bùng nổ công nghệ trong hai thập kỷ qua đã dẫn đến ít thời gian hơn cho các công việc không cần thiết, mang tính thời gian, để lại nhiều thời gian hơn cho các nhà tiếp thị làm những gì họ ký thư mời cho việc giải quyết vấn đề chiến lược.


2. Chi tiêu hiệu quả hơn

Nếu tự động hóa tiếp thị tiết kiệm thời gian và “thời gian là tiền”, logic đơn giản cho thấy ngân sách tiếp thị của bạn sẽ ít bị ràng buộc trong chi phí lao động và tự do đầu tư vào các quyết định mang tính đột phá sẽ đưa tổ chức của bạn lên cấp độ tiếp theo. Tự động hóa nhiệm vụ tiếp thị giải phóng tâm trí và ngân sách quý báu của bạn để phục vụ tốt hơn (hoặc dẫn dắt) nhóm của bạn và đặt tiền của bạn ở nơi cần nhất, cho dù đó là chi tiêu quảng cáo lớn hơn để phân phối tin nhắn, phí bảo hiểm cho tài năng ưu tú hoặc hàng trăm người khác tùy chọn. Điểm mấu chốt: giải pháp tự động hóa tiếp thị tất cả nhưng đảm bảo lợi nhuận tích cực khi thực hiện hiệu quả.

3. Các biện pháp cụ thể của thành công

Các giải pháp tự động hóa tiếp thị hàng đầu chắc chắn sẽ có một số cách báo cáo về hiệu suất của mỗi chiến dịch, điều này rất quan trọng trong thế giới hướng dữ liệu ngày nay. Ngoài ra, các giải pháp tự động tiếp thị ưu tú thậm chí có thể dự đoán hiệu suất chiến dịch trong tương lai dựa trên dữ liệu lịch sử, sử dụng máy học và AI. Chúng ta đều biết giá trị của sự hiểu biết sáng kiến ​​tiếp thị nào hoạt động và không, và không có gì cung cấp một bức tranh rõ ràng hơn giải pháp tự động hóa tiếp thị với khả năng phân bổ doanh thu mạnh mẽ.


Đây chỉ là một trong số những gì có thể là hàng trăm lợi ích để đầu tư vào một ngăn xếp tự động hóa tiếp thị. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chỉ sử dụng email hoặc nền tảng CRM giới thiệu, bạn nên tự hỏi mình những điều sau đây: Bạn có muốn lấy lại giờ làm việc, chi phí hoạt động thấp hơn, phạm vi tiếp cận lớn hơn, nhóm bán hàng cộng tác và tiếp thị không? Tôi biết câu trả lời và tôi nghĩ bạn biết bước tiếp theo của tổ chức của bạn.